Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm cách chơi Ivern rừng ở Mùa 7 chuẩn

Ivern là tướng đi rừng có tỷ lệ thắng khá cao trong thời gian gần đây, với các kĩ năng khống chế đối phương hữu hiệu và đi rừng thế mạnh nhất Ivern được nhiều người chơi ưa chuộng, trái với bề ngoài chậm chạp Ivern thể hiện ưu điểm mạnh khi đi rừng và kết hợp băng trụ mạnh mẽ.

Mùa 7, cách chơi Ivern rừng thế nào ? thông tin quan trọng dành cho những người chơi yêu thích "cầm" cổ thụ này bạn xem rõ hơn ở: https://1001cachchoi.com/cach-len-do-ivern-di-rung-cach-danh-ivern/


Hướng dẫn cách chơi Ivern rừng ở Mùa 7

Từ sâu trong rừng xanh, Ivern xuất hiện với hình dạng kì dị và bảo vệ muôn loài khỏi các thế lực xấu, Ivern chính là cổ thụ bảo vệ rừng xanh.

Đầu trận:
- Thời gian đầu tiên cách chơi Ivern nên cố gắng quan sát bởi hắn chậm chạp nên dễ dàng bị đánh lén, chú ý là điểm quan trọng nhất thời gian này.
- Bạn vượt qua được thời gian đầu lúc này sẽ dễ dàng tấn công hơn với khả năng farm rừng và quái ổn, nếu cần hỗ trợ đồng đội vẫn tốt.
- Combo trong thời gian đầu tiên kết hợp cho hắn: dùng kĩ năng Q tập trung ném vào mục tiêu đối phương hoặc đồng đội áp sát dễ dàng với kĩ năng E bạn nhé.

Giữa trận:
- Vẫn tiếp tục dùng bộ combo quen thuộc Q + E để tấn công đối phương một cách chủ động, khi cảm thấy muốn dứt điểm đối thủ hay nhỏ Ivern vẫn còn kĩ năng Ultimate.
- Ivern ngoài farm rừng vẫn còn hỗ trợ đồng đội nhiệt tình với W vừa hỗ trợ đồng đội rút lui vừa hỗ trợ tấn công từ đằng xa.
- W là kĩ năng khá nguy hiểm bạn nên sử dụng đúng đắn để không tấn công nhầm đồng đội.

Cuối trận:
- Nhiệm vụ của Ivern thời gian cuối là băng trụ hoặc hỗ trợ các thành viên trong việc combat. Với khả năng của mình hay giúp đỡ đồng đội khi tham gia giao tranh nhé.

Ivern đi rừng mùa 7 vẫn rất mạnh và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm với bất kì đối thủ khác. Cách chơi Ivern rừng Mùa 7 như trên sẽ giúp bạn thành công khi tham gia chơi liên minh, hãy áp dụng những kiến thức trên vào trận đấu nhé.

Cập nhật thêm nhiều thông tin liên minh huyền thoại ngay: https://1001cachchoi.com/lien-minh-huyen-thoai/

Share this

0 Comment to "Kinh nghiệm cách chơi Ivern rừng ở Mùa 7 chuẩn"

Đăng nhận xét