Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Aleister cách chơi hay và tướng pháp sư cách đánh mạnh

Aleister thực sự khá là mạnh với nhiều đối thủ khác, lối chơi lối đánh cực kỳ khó chịu và làm chậm dường như không cho đối phương cơ hội nào để chạy thoát. Không chỉ từng kĩ năng Aleister còn kĩ năng làm chậm giúp đồng đội có nhiều cơ hội để tấn công đối phương, việc chạy thoát là rất khó khăn nếu bạn trúng kĩ năng của hắn.




Aleister nằm trong số những pháp sư đánh giá cao của liên quân như Krixi, Mganga.... đây cũng là pháp sư mạnh với lối đánh cơ động cao. Nhìn sơ qua bạn thấy sinh mệnh hơi thấp có nghĩa là máu ít nhưng lại full cây hiệu ứng kĩ năng điều này chứng minh đây là pháp sư khá mạnh.

Thông tin kĩ năng:

- Ma thuật đen" đây là kĩ năng nội tại của hắn.

- Vách Ngăn Hắc Ám: khi dùng sẽ gây choáng và gây sát thương phép, khi đó tạo vách ngăn giữa ta và kẻ địch, đây còn là kĩ năng có hiệu ứng choáng thời gian cụ thể.

- Ma Trận Thống Khổ: top kĩ năng trong số các kĩ năng có hiệu ứng mạnh. Nếu kẻ địch di chuyển trong khu vực sẽ mất máu khá nhiều.

- Ngục Tù Vĩnh Hằng: tạo ra nhà tù và nhốt kẻ địch trong đó, kĩ năng này rất mạnh và giúp đồng đội tấn công kẻ thù.

Hướng dẫn cách chơi Aleister:

Với pháp sư Aleister đầu trận bạn nên nâng skill 2 mục đích kiếm tiền dễ hơn và nhanh chóng lên level, thời gian giữa hoặc cuối trận bạn chú ý nâng skill 1. Skill 1 mạnh hơn skill 2 còn hỗ trợ rất tốt khi hỗ trợ đồng đội hoặc chạy khi yếu thế.

Đối với skill 3 bạn dùng hiệu quả nhất khi Bạn phối hợp với đồng đội, kĩ năng sẽ giúp nhớt kẻ thù hoặc níu chân giúp đồng đội tấn công liên tục vào đối thủ.

Ngục Tù Vĩnh Hằng tạo ra nhà tù nhốt đối thủ bên trong và đối thủ không thể nào di chuyển đây là kĩ năng rất lợi hại, thường đối thủ dính phải sẽ lên bảng đếm số ngay lập tức.

Aleister có cách chơi hay và hiệu quả, đây là tướng rất đáng thử khi chơi liên quân.

Share this

0 Comment to "Aleister cách chơi hay và tướng pháp sư cách đánh mạnh"

Đăng nhận xét