Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giới thiệu Lữ bố cùng cách chơi tốt nhất mà bạn nên biết

Lữ Bố nhân vật tướng quen thuộc với nhiều người chơi, những game mobile có sự xuất hiện của nhân vật này đều mạnh và đầy tính thu hút người chơi. Trong liên quân mobile Lữ Bố cũng là nhân vật đấu sĩ mạnh mẽ và cuốn hút với nhiều gamer.



Lữ Bố nhân vật có mạnh hay không ? chắc chắn là có rồi, hắn mạnh bởi những skill tốc độ nhanh, di chuyển linh hoạt và làm chậm rất hay.

Có một điều bạn có thể nhận thấy là Lữ Bố các cột từ sinh mệnh, hiệu ứng đến kĩ năng đều mức khá chứng tỏ hắn không yêu ở bất cứ điểm nào cả. Ngược lại hắn cũng không có sự nổi bật.

Các kĩ năng:

- Xích Thố kĩ năng này sẽ giúp kiếm tiền nhanh và mạnh hơn, sử dụng Xích thố không chỉ sản linh mà con cá lạ tấn công tướng đối thủ.

- Phương Thiên Hoạ Kích kĩ năng này sẽ giúp hắn giữ chân kẻ địch, làm chậm và cản trở sự di chuyển của đối phương.

- Chiến Thần khi dùng kĩ năng này hẵn sẽ tăng công, tăng kháng hiệu ứng, tăng hồi máu, giúp hắn tận khả năng tấn công và chịu được những sát thương mạnh hơn từ đối thủ.

Cách chơi Lữ Bố liên quân thế nào ?

Bạn sẽ có 2 hướng đi dành cho Lữ Bố gồm đi rừng và đi gank. Với đi rừng với kĩ năng có sẵn hẳn sẽ rất mạnh và diệt quái một cách nhanh chóng, nhất là kĩ năng Xích thố giúp hắn đạt được vàng và exp lên kinh nghiệm nhanh.

Khi đi gank cùng đồng đội bạn hãy dùng Lữ Bố để rình rập đối thủ, tấn công làm chậm vã dứt điểm kẻ thù một cách đầy hữu hiệu. Chiến Thần chính là kĩ năng bạn dùng để dứt điểm kẻ thù một cách dứt khoát và hiệu quả nữa.

Bạn đã chơi Lữ bố chưa ? hãy để lại ý kiến của mình về cách chơi Lữ Bố tốt nhất nhé.

Share this

0 Comment to "Giới thiệu Lữ bố cùng cách chơi tốt nhất mà bạn nên biết"

Đăng nhận xét