Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Triệu Vân chiến thần đỉnh cao của liên quân mobile

Triệu Vân không hề xa lạ với những game thủ đúng không nào ? Triệu Vân chính là cái tên làm mưa làm gió và là kẻ solo cực mạnh, để chơi tốt Triệu Vân có 2 cách đó là lên đồ và bảng ngọc đúng cách sẽ giúp hắn thành kẻ mạnh trong giai đoạn đi đường.

Vậy những thông tin dưới đây sẽ rất có ích cho bạn khi chơi Triệu Vân đó.



Các kĩ năng Triệu Vân:

- Long Huyết gây sát thương kẻ địch đồng thời xóa bỏ hiệu ứng khống chế lên bản thân. Đây cũng là kĩ năng giúp khắc chế kẻ địch là pháp sư tốt.

- Long Hống khi tung skill sẽ tạo sát thương và làm chậm kẻ địch thời gian 3 giây.

- Long kích khi tung kĩ năng sẽ gây sát thương làm chậm đối thủ, đây là kĩ năng được đánh giá là mạnh mẽ của Triệu Vân.

Bộ 3 kĩ năng đều bắt đầu bằng chữ Long có nghĩa là rồng.

Hướng dẫn chơi Triệu Vân:

Triệu Vân ban đầu sẽ có mức HP khá thấp, thời gian đầu trận không nên đi gank mà chịu khó lên level bằng cách diệt quái nhé các bạn. Lên đồ từ từ và hỗ trợ đồng đội.

Khi lên đủ đồ bạn sẽ mạnh lắm đây, khi đủ giáp phép và giáp vật lý rồi hắn khá mạnh. Triệu Vân khiến kẻ địch không thể chạy thoát, 2 skill làm chậm và một skill phá bỏ hiệu ứng vì vậy nếu như chẳng may hắn bị trúng đòn có thể dễ dàng thoát và kĩ năng tấn công làm chậm sẽ khiến kẻ thù không thể kể chạy khi gặp hắn.

Nhìn chung Triệu Vân nếu lên đủ đồ và bảng ngọc sẽ khá mạnh công với cách chơi sẽ giúp hắn bá đạo hơn nữa.

Tất cả điểm mạnh của Triệu Vân Liên Quân mobile đã được giới thiệu dù hắn gặp bất kì ai cũng đều "hổ báo", dù trong trò chơi nào cái tên Triệu Vân vẫn khiến nhiều kẻ khác phải nể sợ.

Share this

0 Comment to "Triệu Vân chiến thần đỉnh cao của liên quân mobile"

Đăng nhận xét