Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Skud tướng tank mạnh, máu khủng của Liên Quân

Top tướng đỡ đòn bá đạo và khủng phải nhắc đến Skud, vị tướng có khả năng đỡ đòn siêu mạnh và khiến những vị tướng khác phải vất vả để chống cự, không chỉ có vậy hắn cũng là kẻ mà bảo vệ ad bắn tỉa phía sau cực kì khó chịu.

Với sự xuất hiện của Skud thế trận của bạn sẽ chủ động hơn nhiều. Đến ngay với vài thông tin hướng dẫn cách chơi Skud liên quân tốt nhất.



Nhìn sơ lược bạn sẽ thấy skud của liên quân sẽ có sinh mệnh khủng có nghĩa là mức hp của hắn luôn dồi dào, nếu đương đầu với hắn trực tiếp là việc khó khăn. Đồng thời sát thương tay cũng nắm mức khá với những đòn đánh thấu mạnh và gây sát thương vật lý cao.

Các kĩ năng chính:

- Sôi Máu: đòn đánh Skud sẽ gây thêm 120% sát thương vật lý lên mục tiêu và hồi lại máu

- Găng Nổi Loạn: skud sẽ tung nắm đấm về hướng chỉ định hất tung và gây choáng cho đối thủ trong khoảng thời gian cụ thể.

- Găng Cuồng Bạo khi tấn công hắn sẽ tăng khoảng 20% tốc độ tấn công và 10% tốc độ di chuyển trong 5 giây, đây là kĩ năng khá lợi hại của hắn.

- Găng Hung Thần hắn sẽ tung nắm đấm xoay vòng, hất văng tất cả kẻ địch trong phạm vi từng chiếu và tung cả sát thương vào mục tiêu.

Thông tin cách chơi skud hiệu quả:

Skud tank vì vậy lượng máu ấn tượng kết hợp khả năng hồi máu đừng ngần ngại khi trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đi đường vì đây chính là lợi thế mạnh của hắn.

Thời gian cuối trận, tập trung mở giao tranh và lao vào hàng tấn công đối thủ để tạo lợi thế cho đồng đội của bạn xông lên, đây cũng là ưu điểm mà các tướng đỡ đòn khác cũng có những mạnh mẽ như Skud thì hiếm có.

Kết hợp kĩ năng choáng skud mang đến nhiều lợi thế cho các xạ thủ hoặc bảo kê đồng đội phía sau rất hiệu quả.

Share this

0 Comment to "Skud tướng tank mạnh, máu khủng của Liên Quân"

Đăng nhận xét