Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách chơi Toro tướng tank máu khủng

Ở những hướng dẫn trước đã giới thiệu đến các bạn các tướng tank như Thane hay Ormarr đều là những vị tướng chất lượng. Toro là tướng có dáng đi kì dị và sức mạnh sinh mệnh khủng, chỉ số sinh mệnh không thua kém với các tướng tank khác.

Toro cách chơi có giống các vị tướng khác không ?



Tướng Toro có sinh mệnh gần full, hắn có lượng máu rất khủng, vị trí mà Toro phải đảm nhận là đỡ đòn. Khi lên đồ hay bảng ngọc bạn cứ lên đầy đủ cho hắn theo hướng đỡ đòn. Không chỉ đỡ đòn mà hắn còn thường xuyên khống chế để đồng đội rút lui hoặc hỗ trợ đồng đội tấn công đối thủ.

Kĩ năng cơ bản của Toro:

- Sừng Trâu: xông tới, gây sát thương, hất kẻ địch, dùng kĩ năng này cũng hỗ trợ đồng đội.

- Dư Chấn: đánh xuống đất làm giảm tộc độ kẻ địch, gây ra sát thương phép.

-  Đại Địa Chấn: hắn sẽ dùng đôi tay lớn của mình đập xuống 3 lần, 2 lần đầu tiên skill gây sát thương làm chậm kẻ địch, lần 3 sẽ gây sát thương + hất kẻ địch.

Hướng dẫn chơi Toro hiệu quả:

Cách chơi Toro khá đơn giản dù bạn mới biết chơi đi chăng nữa, vì là tướng chịu đòn nên bạn cứ tiên phong trong các trận đấu nhất là giao tranh tổng nhằm hỗ trợ cho các tướng như pháp sư + xạ thủ. Sử dụng những kĩ năng quan trọng như Sừng Trâu gây choáng và cứu đồng đội khi cần thiết, kĩ năng này dùng để chạy trốn cũng được nhiều bạn sử dụng.

Đại địa chấn là kĩ năng bạn cũng nên dụng khi số lượng đối thủ nhiều, Toro phần lớn là dùng để nhận sát thương thay cho đồng đội để họ rảnh tay tấn công đối thủ mà thôi.

Tướng tank nhiều khi khó mà thành MVP nhưng lại đóng góp rất quan trọng vào chiến thắng chung của cả đội.

Bạn có thể xem thêm hướng dẫn cách chơi Toro vầ nhiều hướng dẫn tại blogcachchoi.com chúc mọi người chơi game vui vẻ nhé.

Share this

0 Comment to "Hướng dẫn cách chơi Toro tướng tank máu khủng"

Đăng nhận xét