Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách chơi preyta hướng dẫn chi tiết kỵ sĩ rồng

Tướng Preyta là kỵ sĩ có sức mạnh hắc ám, hắn chuyên sử dụng những kĩ năng cách chơi để gieo rắc các dịch bệnh khắp nơi, với khả năng càn quét mạnh cũng như dọn linh mạnh hắn là đối thủ rất khó chịu mỗi khi bạn đối mặt.

Đừng lo hãy xem hướng dẫn cách chơi Preyta đơn giản nhé.



Preyta là vị trí xạ thủ lẫn pháp sư với khả năng tấn công xa điêu luyện và dụng những kĩ năng pháp sư sẽ mang đến cho đối thủ nhiều sự bất ngờ. Để thành công khi chơi Preyta bạn cần vận dụng các kĩ năng thật nhuyễn nhuyễn.

Một số kĩ năng:

- Rồng dịch bệnh khi hắn cưỡi rồng giúp tăng tốc chạy, đây cũng là tương khả năng chạy cơ bản cao nhất liên quân.

- Hơi độc hại: tập trung toàn bộ năng lượng phát tán dịch bệnh, gây sát thương phép.

- Bơm hoại tử: Preyta tạo ra 1 nổ dịch bệnh ngăn cả kẻ thù tiến đến hoặc đẩy lùi kẻ thù đi xa khỏi phạm vi theo ý muốn.

- Siêu khuẩn: Khi sử dụng siêu khuẩn Preyta sẽ làm mới các kĩ năng, đồng thời tăng tốc chạy, tăng tốc độ đánh khi tung skill.

Hướng dẫn cách chơi Preyta:


Kỹ năng hơi độc hại niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định.

Với skill Bom hoại tử hắn sẽ sử dụng để ngăn cản kẻ thù áp sát nhất là sử dụng dành cho những tương thích cận chiến như sát thủ, khi tung bom hoài từ kẻ thù còn mất thêm lượng máu kha khá.

Siêu khuẩn tạo ra 1 vụ nổ kèm hiệu ứng choáng, khi dùng thì Preyta sẽ làm mới toàn bộ các kĩ năng và tăng thời gian hồi của kĩ năng, không chỉ vậy hắn còn có thể nhanh nhẹn hơn nhất là khi tung kĩ năng hoặc tăng tốc chạy đáng nể.

Preyta là tướng pháp sư kiêm xạ thủ mà bạn nên mua để chơi, cách đánh càn quét hay giá không cao nhưng rất đáng để thử nghiệm.

Share this

0 Comment to "Cách chơi preyta hướng dẫn chi tiết kỵ sĩ rồng"

Đăng nhận xét